Monday, October 17, 2016

How to Make Money Online?

 

How to Make and Earn Money Online While Staying at Home?



Way back 2013, when I was a high school student, nagsimula ako maghanap ng part time job and it was a summer break.  Kasi gusto ko noon magkaroon ng magandang cellphone. But my problem is, hindi ko alam kung saan ako makakahanap ng trabaho. Buti nalang maryoon akong tita na isang kasambahay at siya ang naging dahilan kung paano ako nakahanap ng summer job.  Inilapit niya ako sa amo niya na may-ari ng isang bakery at doon nga naging tagabantay ako ng tindahan ng tinapay. Mahigpit ang amo, at wala pang tiwala sa hindi nila kakilala, but hopefully napatunayan ko sa kanila na mabuti akong tao at mapagkakatiwalaan. Kaya lang ang problema ko, night shift ako(7pm to 7am), at isa pa maliit ang sahod. To make the story short, puyat na ako di pa sapat yung kinita ko para sa pinapangarap ko noon na cellphone. Wala pa ako maipangbigay sa magulang ko kasi minsan lang ako sumahod may mga gasta pa ako, kaya wala din ako naipon.




Ngayon College na ako may isang tao ako na nameet, and then he offered me an online job. It is so called as Affiliate Marketing kung saan malaki ang posibilidad na kumita ng malaki, at kung talagang masipag ka, puwede kang kumita ng milyon! Totoo nung una di ako naniniwala, pero nakita ko na totoo nga pala! Puwede pala talaga! Isang bagay lang ang kailangan sipag. Pero ang maganda dito, hindi mo kailangan magpagod o magpuyat kailangan lang madiskarte ka. Kasi isa itong Online Work From Home. Hindi mo kailangan lumabas ng bahay, magpagod. Kailangan mo lang sipag at sapat na kaalaman sa trabaho na gagawin mo. Naiisip ko ngayon"kung dati palang nagkaroon na ako nang ganitong opportunity, ano na kaya ako ngayon?"

Kaya Maswerte ka kasi maaga mo itong natutunan, nasa sayo nalang kung papalagpasin mo ang oportunidad na ito, "ang magiging daan sa pagyaman mo, at para makatulong sa pamilya mo."

Itong Ignition Marketing ang magbibigay sayo ng kaalaman na kailangan mo. Para sa home based job, o work from home na gagawin mo. Kaya wala ka na halos problema, yung action mo na lang.

Kaya kung handa ka na i-click mo ito: Work From Home



Work From Home

No comments:

Post a Comment